CaMau360
Địa chỉ nhà hàng Dookki ở Cà Mau kèm Menu & Bảng giá 2024

Địa chỉ nhà hàng Dookki ở Cà Mau kèm Menu & Bảng giá 2024

Nội dung chính

Bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc và đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món tokbokki, kimbap thơm ngon tại Cà Mau? Hãy đến với Nhà hàng Dookki – Lẩu & Buffet Tokpokki Hàn Quốc nổi tiếng, đã chính thức có mặt tại Cà Mau, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Với không gian hiện đại, menu đa dạng và giá cả phải chăng, Dookki nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ và các gia đình. Trong bài viết này, CaMau360 sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về địa chỉ, menu, giá cả và các chương trình khuyến mãi tại Nhà hàng​ Dookki Cà Mau. Hãy đọc ngay để không bỏ lỡ nhé!

Thông tin liên hệ Nhà hàng Dookki Cà Mau

  • Địa chỉ: Vincom Cà Mau, số 02 Lê Duẩn, Phường 1, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.
  • Điện thoại: 0856 766 939
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h00

Cập nhật menu và giá vé Dookki Cà Mau

Menu tại Dookki Cà Mau rất đa dạng với hơn 50 món ăn khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cả về hương vị lẫn hình thức trình bày. Ngoài các món để ăn chung với lẩu thì còn có các món ăn kèm như cơm chiên, kim chi và dưa muối,…giúp kích thích vị giác và mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị mà không lo bị ngán. Đặc biệt, bạn còn được tự do chọn lựa nước uống miễn phí với các loại nước giải khát phổ biến như Coca, Pepsi, Mirinda, Sprite,...

Giá vé buffet tokbokki tại Dookki Cà Mau hiện tại là 139.000 VNĐ/người lớn và 69.000 VNĐ/trẻ em (chưa bao gồm thuế VAT) trong vòng 90 phút. Nếu bạn muốn dùng thêm vòng phô mai, bạn có thể order với giá 69.000 VNĐ hoặc chọn phô mai nhuyễn với giá 39.000 VNĐ.

menu và giá vé Dookki Cà Mau

Lưu ý: Nếu hết 90 phút bạn còn thừa nhiều đồ ăn, nhà hàng sẽ phụ thu thêm phí 40.000 VNĐ/người.

Chương trình khuyến mãi tại Dookki Cà Mau

Dookki thường xuyên tung ra nhiều mã giảm giá trên khắp các chi nhánh trên cả nước nhằm tri ân khách hàng. Với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như "Đi 4 tính tiền 3", "Giảm chỉ còn 119k/người vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần", "Tặng vòng phô mai", "Giảm 5% cho nhóm khách 10-14 người" và "Giảm 10% cho nhóm khách 15 người trở lên",... Mỗi tháng, Dookki Cà Mau sẽ có các mã giảm giá với số lượng và hạn sử dụng khác nhau. Vì vậy, hãy theo dõi Fanpage chính thức của Dookki để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi mới nhất nào nhé!

Chương trình khuyến mãi tại Dookki Cà Mau

Dookki luôn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại Cà Mau. Với menu phong phú, giá cả hợp lý và hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Dookki Cà Mau hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hãy ghé nhà hàng Dookki Cà Mau ngay hôm nay để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc đậm đà hương vị!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Cà Mau