CaMau360
Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Phú Tân, Cà Mau mới nhất 2024

Địa chỉ các trạm sạc VinFast ở Phú Tân, Cà Mau mới nhất 2024

Nội dung chính

Với sự bùng nổ của xe điện, việc biết rõ vị trí các trạm sạc trong khu vực là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang sử dụng xe điện VinFast và cần tìm thông tin về các trạm sạc tại Phú Tân, Cà Mau, thì bài viết này chính là dành cho bạn. CaMau360 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về các trạm sạc VinFast trong khu vực này, giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ.

1. Danh sách trạm sạc VinFast ở Phú Tân - Cà Mau

Cửa hàng xăng dầu Petrolimex Hoàng Huy

  • Địa chỉ: Khu vực 3, khóm 3, thị trấn Năm Căn, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
  • Loại cổng sạc: 02 cổng sạc 60Kw
  • Giờ hoạt động: Hoạt động 24/7
  • Điện thoại:  1900 23 23 89

2. Giá sạc pin tại trạm sạc VinFast ở Phú Tân - Cà Mau

Từ ngày 19/03/2024, VinFast sẽ áp dụng mức phí mới cho dịch vụ sạc pin tại các trạm sạc trên toàn quốc, bao gồm cả huyện Phú Tân, Cà Mau. Cụ thể như sau:

  • Phí sạc pin: 3,858 đồng/kWh (đã bao gồm VAT). Đây là mức phí thống nhất và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Phí phụ thu khi sạc quá thời gian quy định: Nếu bạn sạc vượt quá thời gian quy định tại các trạm sạc công cộng, sẽ có thêm phụ phí 1,000 đồng mỗi phút. Phụ phí này sẽ được tính từ phút thứ 31 sau khi pin đã đầy mà bạn vẫn tiếp tục chiếm chỗ sạc.

Việc nắm thông tin chính xác về vị trí các trạm sạc VinFast tại Phú Tân, Cà Mau sẽ mang lại sự an tâm trong mỗi chuyến đi của bạn ở khu vực này. Đừng quên lưu lại danh sách này và chia sẻ với bạn bè, người thân để cùng nhau tận hưởng trải nghiệm tốt nhất trên hành trình sử dụng xe điện của mình!